Cách uống cần tây mật ong giảm cân - Những lưu ý khi giảm cân với cần tây

Cách uống cần tây mật ong giảm cân - Những lưu ý khi giảm cân với cần tây

Uống cần tây mật ong giảm cân là câu hỏi mà nhiều chị em băn khoăn trong thời gian qua. Vì không biết tác dụng mà nó mang đến có thực sự hiệu quả như lời đồn?. Có thể nói vóc dáng thon gọn là một trong những mong muốn mà chị em nào cũng muốn sỡ hữu. Bởi dáng đẹp và thon gọn không những giúp các chị em tự tin hơn mà còn thoải mái diện những bộ đồ mà mình yêu thích. Vì thế mà các chị em đang có ý định giảm cân thì có thể tham khảo qua cách uống cần tây mật ong giảm cân này nhé.

Trong số các cách giảm cân, giảm béo nhanh tại nhà thì cần tây mật ong là phương pháp được nhiều người áp dụng nhất. Ưu điểm của việc sử dụng cần tây mật ong để giảm cân là an toàn không có tác dụng phụ, có thể thực hiện tại nhà. Để giúp bạn đọc nắm được cách giảm cân bằng cần tây mật ong thì hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Uống cần tây mật ong giảm cân có thực sự hiệu quả?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cần tây mật ong thực sự là thực phẩm hữu hiệu cho quá trình hỗ trợ giảm cân.

Trong 100g lá cần tây có khoảng 6,3% protein, 0,6% lipid, 2,1% chất khoáng vi lượng. Cùng nhiều chất xơ và vitamin như vitamin A, vitamin B, vitamin C,….

Phần lớn khối lượng của cây cần tây chủ yếu là nước, còn lại là chất xơ, lượng chất béo hầu như không có. Điều này khiến bạn có cảm giác no khi sử dụng cần tây nhưng không ảnh hưởng đến cân nặng. Sử dụng cần tây trong thực đơn hàng ngày sẽ có thể đổi món mà vẫn giúp giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả.

Trong khi đó thì mật ong có chứa hai loại đường ngon là glucose và fructose. Đồng thời cũng rất dễ hấp thu và đi thẳng vào máu. Cũng vì đặc điểm này mà loại đường này thường không gây tích tụ mỡ thừa khi sử dụng. Vì thế mà hai nguyên liệu cần tây và mật ong này hẳn là một thức uống giảm cân vô cùng hữu hiệu.

Cách uống cần tây mật ong

Cách làm:

Để thực hiện công thức hay thức uống giảm cân này thì bạn cần nên chuẩn bị:

  • Cần tây tươi: 200 gram
  • Mật ong: 1 thìa cà phê
  • Dụng cụ thực hiện: Máy ép trái cây, cốc, thìa, ...

Bước 1: Cần tây rửa sạch, thái hạt lựu nhỏ sau đó ngâm với nước muối loãng khoảng 15 - 20 phút. Sau đó vớt ra rửa lại với nước để loại bỏ độ mặn của muối.

Bước 2: Cho cần tây vào máy ép để lấy nước cốt, sau đó bỏ đi phần bã.

Bước 3: Đổ phần nước cần tây vừa lọc được vào cốc nước. Thêm 1 thìa mật ong vào khuấy đều là bạn đã có một cốc nước ép cần tây mật ong để thưởng thức.

Chú ý:

Để có kết quả tốt nhất, khi ép nước cần tây mật ong nên sử dụng liền không nên để qua ngày và kể cả cho nước ép vào tủ lạnh. Có thể điều chỉnh tỷ lệ mật ong và nước tùy theo khẩu vị của mỗi người. Nguyên liệu làm nước ép cần mật ong nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cách uống cần tây mật ong giảm cân đúng

Uống cần tây mật ong đem lại hiệu quả cao nhất bạn cần biết cách uống cần tây mật ong đúng cách. Đặc biệt, đối với những chị em có nhu cầu giảm cân thì cách uống mật ong cần tây để giảm cân cũng cần phải lưu ý.

Bạn nên uống nước ép cần tây mật ong trước bữa ăn khoảng 30 phút mỗi ngày và sử dụng liên tục trong 2 tuần để thấy được hiệu quả giảm cân.

Trong thời gian uống nước cần tây ngâm mật ong với mục đích giảm cân. Bạn nên tránh sử dụng nước có ga để đảm bảo hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Những lưu ý khi giảm cân với cần tây mật ong

Để sử dụng rau cần tây hiệu quả bạn cần sử dụng đúng cách, đồng thời lưu ý những điều mà chúng tôi liệt kê dưới đây:

Không nên uống cần tây mật ong với người huyết áp thấp

Trong thành phần của cần tây có hoạt chất làm hạ huyết áp rất tốt cho người huyết áp cao. Vì thế mà những người có huyết áp thấp dùng cần tây sẽ khiến huyết áp thấp hơn nữa. Nên sẽ gây ra những chịu chứng hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu. Do đó, nếu bạn có huyết áp thấp thì không nên dùng cần tây để trị mụn.

Không nên uống cần tây mật ong quá nhiều trong 1 ngày

Mặc dù, cần tây chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe nhưng không có nghĩa là càng uống nhiều càng tốt. Vì bất kể thứ dinh dưỡng nào mà dùng quá nhiều cũng sẽ có tác dụng ngược lại. Điều này sẽ gây nên những tác dụng phụ như gây rối loạn tiêu hóa, thậm chí là rối loạn tiêu hóa. Thực phẩm phát huy tác dụng tốt nhất khi được sử dụng đúng liều lượng. Cần tây cũng vậy, bạn chỉ nên uống tối đa 500ml nước ép cần tây mỗi ngày và kết hợp với một số loại trái cây khác như đã nói ở trên để có hiệu quả tốt hơn.

Nên uống cần tây mật ong đúng lúc

Theo các chuyên gia, buổi sáng là thời điểm tốt nhất để uống nước và cả nước ép cần tây mật ong. Nên uống 1 cốc nước ép cần tây mật ong trước bữa ăn sáng của bạn 30 phút. Đây là thời điểm vàng để phát huy tốt nhất công dụng giảm cân của cần tây.

Không nên uống cần tây mật ong đã để quá lâu

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bất kỳ loại nước trái cây nào để quá lâu, dù bảo quản trong tủ lạnh cũng sẽ mất đi các chất dinh dưỡng cần thiết. Nước ép cần tây mật ong cũng vậy, khi để quá lâu, các thành phần dinh dưỡng trong cần tây sẽ bị phân hủy, làm giảm giá trị dinh dưỡng. Vì thế mà hãy dùng cần tây mật ong để giảm cân ngay sau khi chế biến nhé.

Kết luận:

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề thừa cân hay thân hình quá cỡ thì hy vọng với thức uống cần tây mật ong giảm cần này sẽ giúp bạn đạt được số kí mong muốn và kết quả mang lại hiệu quả nhanh chống.

  •  

Đang xem: Cách uống cần tây mật ong giảm cân - Những lưu ý khi giảm cân với cần tây